XE BỒN HỢP KIM NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 20 KHỐI HINO FM8JN7A

XE BỒN HỢP KIM NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 20 KHỐI HINO FM8JN7A

Xe chở xăng dầu Bồn hợp kim nhôm 20 khối Hino FM8JN7A được Cơ khí Xăng dầu (PMS) tính toán, thiết kế đóng mới bồn (xitec) phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam. 

Average rating: 4.9, based on139 reviews

Mô tả XE BỒN HỢP KIM NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 20 KHỐI HINO FM8JN7A

XE CHỞ XĂNG DẦU BỒN HỢP KIM NHÔM 20 M3 HINO FM8JN7A

Xe Cabin Sát-xi:

Động cơ:

Động cơ Diesel J08E-WD thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino; Hộp số M009 : 9 số tiến, 1 số lùi dễ dàng cho tài xế khi chuyển đổi địa hình.

Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường dài lâu hơn mà không phải lo ngại vấn đề tiếp nhiên liệu.

Nội thất:

Xe  Hino FM8JN7A với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho Người lái trong suốt hành trình.

Ngoại thất: 

Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.

 

Bồn Hợp kim nhôm

 

Thân Bồn: 

Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m.Công nghệ gia công : Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.

Vách ngăn và chỏm bồn: 

Dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.

Chân bồn: 

Hợp kim nhôm với độ dày 8 mm, được đúc nguyên khối.

Họng xả: 

Làm bằng inox 304.

Hệ thống van đóng khẩn cấp: 

Sử dụng khí nén. 

Ưu điểm Bồn hợp kim nhôm:

Thể tích của bồn tăng lên 10 – 20% so với bồn sắt. Thật vậy, nếu như trên xe nền Fm8 chỉ để được bồn sắt 18m3 là tối đa thì đối với bồn nhôm, dung tích có thể tăng lên tới 20m3, điều này sẽ làm giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm số chuyến chở, tăng thu nhập của chủ xe.

Bồn nhôm với lớp oxit tự nhiên nhẵn bóng sẽ giảm chi phí sơn phủ và bảo trì, mặt khác thuận lợi cho việc vệ sinh và phát hiện trầy xước.

Tuổi thọ và độ thân  thiện với môi trường của bồn nhôm được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bồn sắt.

Sau khi sử dụng, giá phế thải nhôm cũng cao hơn, hoàn vốn ban đầu cũng cao hơn so với bồn sắt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BỒN HỢP KIM NHÔM 20 KHỐI HINO FM8JN7A

   
Khoảng cách trục :  
   
   
 
 

sản phẩm tương tự

sản phẩm khác