XE BỒN NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 12 KHỐI HINO FG8JJ7A

XE BỒN NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 12 KHỐI HINO FG8JJ7A

Xe chở xăng dầu Bồn hợp kim nhôm 12 khối Hino FG8JJ7A được Cơ khí Xăng dầu (PMS) tính toán, thiết kế đóng mới bồn (xitec) phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam. 

Mô tả XE BỒN NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 12 KHỐI HINO FG8JJ7A

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XĂNG DẦU (PMS PETROLIMEX)

Nhà máy sản xuất: Lô 108-109-110, KCN Dệt May Nhơn Trạch, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Hotline 24/7: 0909 928 776 (Zalo, Facebook)

Website: pms.com.vn

Email: cokhixangdau@pms.com.vn

XE BỒN NHÔM CHỞ XĂNG DẦU 12 KHỐI HINO FG8JJ7A

Kinh doanh các loại nhiên liệu như xăng dầu trong những năm gần đây có sự phát triển vượt bậc, để có thể vận chuyển an toàn các loại nhiên liệu này cần phải có phương tiện chuyên chở và sử dụng xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thông tin về sản phẩm xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A

Xe Cabin Sát-xi:

Động cơ

- Động cơ Diesel J08E-WE  (Euro 4) 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, công suất cực đại 260 Ps được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu giúp quá trình vận chuyển diễn ra nhanh hơn.

- Hộp số: MX06 6 số tiến,1 số lùi, đồng dốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt dốc.

- Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường trường lâu hơn.

Nội thất

Xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A được thiết kế với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người lái trong suốt hành trình.

Ngoại thất

- Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng.

- Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin.

- Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.

Bồn Hợp kim nhôm

- Thân Bồn: Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m. Công nghệ gia công: Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.

- Vách ngăn và chỏm bồn: Dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.

- Chân bồn: Hợp kim nhôm với độ dày 8 mm, được đúc nguyên khối.

- Họng xả: Làm bằng inox 304.

- Hệ thống van đóng khẩn cấp: Sử dụng khí nén.

Ưu điểm của bồn hợp kim nhôm

Nếu so với những loại bồn trước kia, thể tích của xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A tăng lên 10 – 20% so với bồn sắt. Trên xe nền FG8 chỉ để được bồn sắt 11m3 là tối đa thì đối với bồn nhôm, dung tích có thể tăng lên tới 12m3, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm số chuyến chở, tăng thu nhập của chủ xe mang đến tiện ích trong quá trình sử dụng.

Bồn nhôm được phủ lớp oxit tự nhiên nhẵn bóng sẽ giảm chi phí sơn phủ và bảo trì giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và phát hiện trầy xước.

Do bồn nhôm được sản xuất theo quy trình hiện đại giúp sản phẩm có độ bền cao, tăng tuổi thọ, thiện với môi trường được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bồn sắt.

Bên cạnh đó, nếu hết giá trị sử dụng, giá phế thải nhôm cũng cao hơn bồn sắt giúp doanh nghiệp nhanh chóng hoàn vốn ban đầu.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A mà PMS muốn giới thiệu đến bạn. Trong quá trình sản xuất, PMS luôn áp dụng những dây chuyền công nghệ mới nhất, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, đáp ứng theo đúng theo tiêu chuẩn chất lượng do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

sản phẩm tương tự

sản phẩm khác